Heimildir og heilagir textar gyðingdóms

Karaismi hefur framleitt víðtækt bókasafn með skýringum og pólítík, sérstaklega á "gullöldinni". Þessi skrif ollu nýjum og fullkomnum vörnum Mishnah og Talmud, hámarki þeirra í skrifum Saadia Gaon og gagnrýni hans á Karaismann. Talmúd er aðaltexti rabbískrar gyðingdóms og aðal uppspretta trúarlegra gyðinga (halakha) og guðfræði guðdómanna. Mishnah eða Mishna er fyrsta stóra ritaða safnið af munnlegum hefðum Gyðinga sem kallast Oral Torah. Það er líka fyrsta helsta verk rabbínskra bókmennta. Mishnah var breytt af Júda ha-Nasi í byrjun þriðju aldar e.Kr. á sama tíma og, samkvæmt Talmud,ofsóknir Gyðinga og tíðarfarið vakti möguleika á að smáatriði munnlegrar hefðar farísea frá seinna musteris tímabili (536 f.Kr. - 70 e.Kr.) gleymdust. Gemara er sá hluti Talmud sem samanstendur af rabbískri greiningu á og athugasemdum við Mishnah. Eftir að Mishnah var gefið út af Júda prins (um 200 e.Kr.) var verkið rannsakað tæmandi kynslóð eftir kynslóð af rabbínum í Babýloníu og Ísraelslandi. Umræður þeirra voru skráðar í bókaröð sem varð að Gemara, sem samanstóð af Mishnah myndaði Talmúd. Samkvæmt rabbískri gyðingdómi stendur munnleg tóra eða munnleg lög fyrir þeim lögum, lögum og lögskýringum sem ekki voru skráðar í fimm bókum Móse, "skrifuðu Torah",en engu að síður er litið á rétttrúnaðargyðinga sem ávísandi og gefið um leið.

Authors: Tobias Lanslor

Belongs to collection: Gyðingdómur frá uppruna sínum til nútíma rétttrúnaðarstraums

Pages: 115

GOOGLE BOOKS

PAYHIP

OTHERS